Khi Tôi Dám Ước Mơ - Nhiều tác giả - Audiobook

Nhìn Bằng Trái Tim - Khi Tôi Dám Ước Mơ

Có ước mơ được ấp ủ từ lâu mà đến giờ teen vẫn còn theo đuổi. Có ước mơ chợt đến theo trào lưu và teen đang cố gắng biến nó thành sự thực. Có ước mơ được xây dựng trên sự kì vọng của người khác hoặc ước mơ mới mở ra sau khi ước mơ cũ đã không thể thực hiện.

<!-- more -->
Teen kể chuyện mình, chuyện bạn, đủ lạc quan để ước mơ tiếp tục cất bước nhưng cũng đầy chướng ngại để vấp, ngã, sốc, thử thách ý chí và đam mê.

Mục Lục :

1. Bắt đầu từ những điều giản dị
2. Những nấc thang
3. Đàn guitar màu thiên thanh
4. Cơm cháy
5. Nó ôm mộng hát hò
6. Nó ngỡ mình đang bay
7. Vẽ cao nguyên
8. Một ước mơ khác
9. Tỏa sáng
10. Mây và Núi
11. Bộ đồ chơi, sở thích và đam mê
12. Khi không thể múa được nữa
13. Hành trình của ước mơ
14. Nối tiếp ước mơ
15. Mọi con đường đều dẫn đến La Mã
16. Con... trượt rồi bố ạ!
17. Chọn một con đường
18. Sống cuộc đời như phim
19. Ánh sáng trong tim
20. Không gian hạc giấy của "đứa trẻ nhìn thấy lửa"
21. Chàng vệ sĩ và sáu năm án treo

Xin mời các bạn download Audiobook (mp3) tại đây :


Chúc các bạn Thành Công và Hạnh Phúc trong cuộc sống.

P.S.: Tất cả các Ebook và Audiobook  post ở CSYT đều có tải về máy cả. Nếu có links nào bị hỏng, các bạn làm ơn thông báo cho chúng tôi biết,  chúng tôi sẽ upload links mới post lên lại. Thanks các bạn nhiều nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét